รวม “งานต้องการทักษะคอมพิวเตอร์” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวม “งานต้องการทักษะคอมพิวเตอร์” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งสายงานไอทีและโปรแกรมเมอร์  ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) (Navakij Insurance Public Company Limited) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าที่มั่นคง ก่อตั้งมานานกว่า 76 ปี เป็นบริษัทมหาชนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์  ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาทและสินทรัพย์รวมกว่า 3,200 ล้าน บริษัทได้รับการคัดเลือกเป็นบรรษัทภิบาลดีเด่น (Good Corporate Governance) จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ที่ได้รับการสนับสนุนจาก ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  (SET) และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

สมัครงาน บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

Database Administrator (Oracle/MS SQL)

Java Developer/Java Programmer/Java Software Developer

Programmer (MIS)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

 

บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด

“บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด” (HIGH Shopping) ช่องรายการแนะนำสินค้าที่คัดสรรสินค้าผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม หลากหลายประเภทให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร มากกว่า 2,500 รายการ โดยมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภททั้ง แฟชั่น ความงาม สินค้าในครัวเรือน เครื่องออกกำลังกาย เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคให้มากกว่าการช้อปปิ้งเดิมๆ ด้วยสินค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

สมัครงาน บริษัท บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด

Senior Java Web Programmer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด (Gosoft (Thailand) Co., Ltd.) เป็นบริษัทฯในกลุ่มธุรกิจของบริษัท ซี.พี. ออลล์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญลักษณ์ทางการค้า 7-11 ก่อตั้งขึ้นด้วยการนำองค์กรด้านไอที ที่มีประสบการณ์จากหลายสายงานในกลุ่มให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยมีวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ คือเป็นบริษัทชั้นนำในการให้คำปรึกษา และบริการด้านสารสนเทศ(Information System) ในประเทศไทย ซึ่งให้การครอบคลุมถึงการพัฒนาโปรแกรมใช้งานภายในธุรกิจ (In-house Application Development) ติดตั้งระบบโปรแกรมชั้นนำ(System Integrator) ระบบเครือข่าย (Networking) ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล(Security System) และอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมีศูนย์ข้อมูล (Data Center) และศูนย์ Call Service ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย

สมัครงาน บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

RPA Developer

Programmer (JAVA / C#.Net / VB.Net / SQL)

Senior Software Engineer (System Analyst)

Programmer (K2)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (ReadyPlanet Max Co., Ltd.) เป็นผู้นำในการบริการด้านการตลาดบนเสิร์ชเอ็นจิน และเป็นผู้นำสื่อโฆษณาดิจิตอลในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีออฟฟิศอยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม และศรีลังกาได้รับการรับรองจาก Google อย่างเป็นทางการในฐานะเป็นพาร์ตเนอร์ระดับพรีเมียม (Premier Google Partner) ภารกิจหลักของเราคือการทำให้เงินลงทุนโฆษณาดิจิตอลจากลูกค้าส่งผลคุ้มค่ากลับคืนสู่ลูกค้าทุกราย บริษัททำงานใกล้ชิดกับองค์กรชั้นนำระดับโลก เช่น Google และ Facebook เพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SME สามารถใช้สื่อดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังได้รับรางวัลผลงานดีเด่นระดับภูมิภาค ในการดำเนินการทำโฆษณาออนไลน์ให้กับลูกค้า และได้รับความเชื่อมั่นในระดับภูมิภาค บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กำลังมองหาคนขยัน มุ่งมันและมีความรับผิดชอบเราฝึกฝนและพัฒนาพนักงานให้มีทักษะความรู้ด้านสื่อโฆษณาดิจิตอลเพื่อสร้างทีมที่พร้อมจะเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกันร่วมทำงานในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้าง ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และทีมงานที่พร้อมด้วยทักษะด้านต่าง ๆ เราเชื่อว่าสมาชิกทุกคนล้วนมีความสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของบริษัทฯ ทั้งสิ้น

สมัครงาน บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด

Programmer (Hotel E-booking System)

Web Developer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์ของริโก้ (Ricoh (Thailand) Limited) เริ่มเข้าสู่ประเทศไทยมากว่า 25 ปี โดยผ่านการจัดจำหน่ายของบริษัท อินซ์เคป เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งต่อมาได้รวมตัวเข้ากับ เก็สเต็ตเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลายเป็น บริษัท อินซ์เคป เอ็นอาร์จี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานอัตโนมัติ เพื่อรองรับการขยายตัวของการทำธุรกิจ ที่ต้องการอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่มีประสิทธิภาพ

สมัครงาน บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด

Business Analyst

RPA Developer (Programmer)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับงานไอทีและคอมพิวเตอร์อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..